Tìm kiếm sim nhanh

[VIETTEL] Một số thay đổi khi thanh toán cước trả sau

05/11/2012
FacebookTwitterDeliciousStumbleuponDiggMyspaceLinkedInZingmegovnlinkhay

Từ 31/10/2012
Chính thức sử dụng hóa đơn in sẵn cho thanh toán cước viễn thông trả sau của Viettel.

Từ tháng 11/2012,Công ty Viễn thôngViettel chính thức sử dụng hóa đơn in sẵn cho thanh toán cước viễn thông trả sau của Viettel, theo quy định của Nhà nước. Theo đó, để đảm bảo liên lạc, Quý khách vui lòng thanh toán hết toàn bộ số tiền cước đã sử dụng trong tháng được ghi trên hóa đơn. Trong trường hợp số tiền thanh toán thực tế ít hơn số tiền cước phải thanh toán, Viettel sẽ chặn một chiều theo quy định.

– Đối với nhóm gián tiếp (gồm thanh toán qua thẻ cào – Pay 199, USSD *199#, anypay, topup, loginfail, web portal; thanh toán qua thương mại điện tử – Bankplus): Quý khách có thể thanh toán linh động giữa các hình thức trong nhóm mà không cần thay đổi HTTT.
– Đối với nhóm trực tiếp (gồm thanh toán trực tiếp tại địa chỉ đăng ký, tại CHTT, thanh toán ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi): Quý khách có thể thanh toán linh động giữa các hình thức trong nhóm mà không cần thay đổi HTTT khác như trước đây.
Lưu ý: Trong một kỳ cước, Quý khách chỉ được thanh toán theo một hình thức duy nhất.
– Trường hợp thanh toán khác nhóm: Quý khách không thể thanh toán qua HTTT của nhóm khác. Quý khách phải thực hiện việc thay đổi hình thức thanh toán của nhóm. Hình thức thanh toán cước mới được áp dụng từ tháng sau tháng thay đổi.
Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài 19008198 (200đ/phút) để được tư vấn.