Tìm kiếm sim nhanh

[MOBIFONE] Xem video thoải mái trên di động chỉ với 2.000 đồng/ngày

07/09/2012
FacebookTwitterDeliciousStumbleuponDiggMyspaceLinkedInZingmegovnlinkhay

Từ ngày 30/08/2012, để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ MobiClip, MobiFone chính thức ra mắt gói cước mới – gói cước MC1 dành cho tất cả khách hàng của MobiFone đang hoạt động hai chiều trên mạng.

MobiClip là dịch vụ xem, tải, tặng video giá rẻ trên di động của MobiFone với nội dung phong phú, hấp dẫn, mới mẻ, được cập nhật liên tục từ các nguồn YanTV, VTC, YouTube, Metacafe, Clip.vn, DailyMotion, các Gameshow nổi tiếng… Ngoài ra, bạn có thể tham gia bình luận, đánh giá, chia sẻ Video clip với các mạng xã hội khác.

Theo đó, bên cạnh 2 gói cước hiện tại là MC7 (gói tuần) và MC30 (gói tháng) đã triển khai thành công, MobiClip sẽ cung cấp thêm gói MC1 (gói ngày) nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng dịch vụ đa dạng của khách hàng.

Chỉ với 2.000 đồng/ngày, miễn cước GPRS/3G, gói cước MC1 sẽ đem tới cho Quý khách những giây phút nghỉ ngơi đầy thú vị ngay trên điện thoại di động.

Giá xem, tải, tặng video trên wapsite http://mobiclip.vn của gói MC1 như sau:

– Xem tất cả các video: miễn phí

– Tải, tặng video clip: 0 – 5.000 đồng/video (tùy nội dung)

Để đăng kí gói cước MC1 của dịch vụ MobiClip, soạn DK_MC1 gửi 9022, hoặc truy cập wapsite http://mobiclip.vn từ điện thoại di động, chọn Đăng ký/Gói MC1.

(Lưu ý: Dấu “_” là khoảng trống khi soạn tin)

Chi tiết về MobiClip và gói MC1 truy cập wapsite http://mobiclip.vn hoặc gọi 9244.