Tìm kiếm sim nhanh

[MOBIFONE] Mobifone tổ chức chương trình khuyến mại “Triệu phú tri thức” với giá trị giải thưởng 30 triệu đồng/ngày

19/09/2012
FacebookTwitterDeliciousStumbleuponDiggMyspaceLinkedInZingmegovnlinkhay

Hôm nay, MobiFone chính thức công bố chương trình khuyến mại với tên gọi “Triệu phú Tri thức” từ ngày 19/9 đến 17/12/2012. Đây là chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho các thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone ưa thích tìm hiểu kiến thức xã hội, địa lý, thể thao, văn hóa,… của Việt Nam và thế giới thông qua việc đăng ký sử dụng gói “Tri thức vàng” để được cập nhật thông tin trực tiếp từ hệ thống dịch vụ gửi về máy điện thoại hàng ngày và được hưởng khuyến mại dưới hình thức trả lời các câu hỏi trắc nghiệm miễn phí kiểm tra kiến thức của người chơi để tích lũy điểm, qui đổi ra mã dự thưởng và tham gia quay số trúng thưởng với giải thưởng lên đến 30 triệu đồng mỗi ngày.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng MobiFone cho biết: “Chương trình khuyến mại “Triệu phú Tri thức” được MobiFone tổ chức với mong muốn đem đến cho khách hàng một cách tiếp cận mới với kho kiến thức phong phú, bổ ích của Việt Nam và nhân loại thông qua việc trải nghiệm những cảm xúc vô cùng thú vị khi trả lời các các câu hỏi trắc nghiệm đã được chọn lọc, biên tập kỹ càng. Và đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí khi trả lời các câu hỏi này nhưng lại có cơ hội được tham gia quay số trúng các giải thưởng có giá trị lớn”.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn GO gửi tới 9999 với mức cước 6.000 đồng/ngày. Hàng ngày hệ thống dịch vụ sẽ gửi thông tin qua SMS về máy điện thoại và tối đa 10 câu hỏi trắc nghiệm để khách hàng trả lời miễn phí. Mỗi câu trả lời đúng, khách hàng sẽ được 10 điểm, tương đương với 10 mã dự thưởng để quay số trúng thưởng. Càng tích lũy nhiều điểm, cơ hội trúng thưởng càng cao.

Việc quay thưởng sẽ được MobiFone tổ chức hàng tuần dưới sự chứng kiến của các cơ quan quản lý nhà nước, các cơ quan thông tấn, báo chí và khách hàng. Kết quả trúng thưởng sẽ được thông báo chính thức trên website MobiFone: www.mobifone.com.vn; website của chương trình http://trieuphu.mobifone.com.vn và gọi điện thoại thông báo trực tiếp tới khách hàng trúng thưởng qua số điện thoại: 0904.786.696

Chi tiết về chương trình, khách hàng có thể tìm hiểu tại website http://trieuphu.mobifone.com.vn hoặc gọi 9090

Để tham gia chương trình khuyến mại Triệu phú Tri thức, khách hàng chỉ cần soạn tin GO gửi 9999, mức cước: 6.000 đồng/ngày. Hàng ngày hệ thống sẽ gửi thông tin qua SMS về máy điện thoại và tối đa 10 câu hỏi trắc nghiệm để khách hàng trả lời miễn phí. Mỗi câu trả lời đúng, khách hàng sẽ được 10 điểm, tương đương với 10 mã dự thưởng để quay số trúng thưởng 30 triệu đồng mỗi ngày. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 2,7 tỷ đồng