Tìm kiếm sim nhanh

[MOBIFONE] MobiFone chính thức cung cấp trò chơi “So tài cùng MobiFone”

17/10/2012
FacebookTwitterDeliciousStumbleuponDiggMyspaceLinkedInZingmegovnlinkhay

Từ 01/10 đến 30/11/2012, MobiFone chính thức tổ chức Trò chơi “So tài cùng MobiFone” nhằm khuyến khích tất cả các khách hàng của MobiFone tham gia tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ Giá trị gia tăng do MobiFone cung cấp.

“So tài cùng MobiFone” là trò chơi tìm hiểu các dịch vụ Giá trị gia tăng của MobiFone thông qua việc trả lời các câu hỏi trắc nghiệm qua Tin nhắn hoặc qua Wapsite của Trò chơi.

Tham gia Trò chơi, khách hàng được cung cấp những thông tin bổ ích, lý thú về các dịch vụ Giá trị Gia tăng của MobiFone và đặc biệt, khách hàng có cơ hội dành được những phần quà có giá trị: 06 New Ipad, 10 Iphone 4S và 240 thẻ nạp tiền MobiFone mệnh giá 500.000đ và 300.000đ.

Để tham gia Trò chơi, khách hàng soạn tin nhắn DK gửi 9277 (Miễn phí) hoặc từ điện thoại di động, truy cập http://game.mobifone.com.vn/sotai/. Khách hàng sẽ được trả lời miễn phí các câu hỏi về dịch vụ Giá trị gia tăng và tích điểm. Với mỗi câu trả lời đúng, khách hàng sẽ được cộng 10 điểm. Càng tích lũy nhiều điểm, cơ hội trúng thưởng càng cao. Thông tin chi tiết về chương trình xem tại địa chỉ http://mobifone.com.vn, mục Dịch vụ GTGT, So tài cùng MobiFone hoặc gọi 9090.