Tìm kiếm sim nhanh

[VINAFONE] Cơ hội trúng 20.000.000 đồng mỗi ngày

20/11/2012
FacebookTwitterDeliciousStumbleuponDiggMyspaceLinkedInZingmegovnlinkhay

Từ ngày 19/11/2012 đến 16/02/2013, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn chưa từng có “Dùng thử miễn phí dịch vụ, cơ hội trúng 20.000.000 đồng mỗi ngày”. Đây là chương trình khuyến mại được VinaPhone tổ chức nhằm giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm hàng loạt các dịch vụ Giá trị gia tăng hấp dẫn hoàn toàn miễn phí và ngoài ra còn cơ hội trúng thưởng lớn.

Chương trình áp dụng cho các khách hàng khi đăng ký một trong các dịch vụ: Dịch vụ Nhạc chuông chờ (Ringtunes), dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA), dịch vụ Âm nhạc (Chacha), dịch vụ Xem Video Clip trên di động (Vclip), dịch vụ Xem tivi trên di động (Mobile TV), dịch vụ truy cập Internet từ điện thoại di động (gói truy cập không giới hạn MAX – dịch vụ Mobile Intetnet).

Khách hàng sẽ được miễn phí cước thuê bao trong 7 ngày đầu tiên đăng ký dịch vụ và được tặng mã số may mắn để tham gia quay thưởng với giải thưởng 20.000.000 đồng mỗi ngày trong liên tiếp 90 ngày. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 1.800.000.000 đồng.

Ông Nguyễn Sơn Hải, Phó trưởng Phòng Kinh doanh Công ty VinaPhone, đại diện Công ty VinaPhone cho biết: “Với chương trình khuyến mại dịch vụ Giá trị gia tăng hấp dẫn chưa từng có này, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội miễn phí trải nghiệm, sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích qua đó có thể lựa chọn các dịch vụ phù hợp với mình và phần thưởng 20.000.000 đồng mỗi ngày dành cho khách hàng may mắn như là một lời tri ân của Công ty VinaPhone đối với các khách hàng đã nhiệt tình ủng hộ và đăng ký tham gia các dịch vụ của VinaPhone trong suốt thời gian qua, giúp cho chúng tôi tự tin với kế hoạch phát triển các dịch vụ mới của mình và giữ vững vị trí là nhà khai thác di động luôn tiên phong trong hoạt động cung cấp các dịch vụ Giá trị gia tăng nhiều tiện ích cho khách hàng”.

Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết chương trình tại đây